PHONG CÁCH NEO-TRADITIONAL TATTOO TẠI TIỆM XĂM ALCHEMIST SÀI GÒN

Neo Traditional làm cho hình xăm hiện đại hơn bằng cách thêm các đường in đậm trong tác phẩm và cũng thông qua việc sử dụng hình ảnh và phim hoạt hình thực tế. Thể loại hình xăm mang ý nghĩa đặc biệt và thể hiện cá tính riêng của bạn.

NEO TRADITIONAL TATTOO

Neo traditional tattoo như tên gọi của nó là một biến thể hiện đại của trường phái hình xăm truyền thống (Old School). Sự khác biệt chính giữa hình xăm Old School và hình xăm Neo Traditional là tác phẩm sẽ có bảng màu phong phú và nhiều họa tiết hơn. Người nghệ sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật xăm tạo dấu ấn với đường viền dày, mạnh mẽ kết hợp màu sắc tươi sáng, sống động hoặc trắng, đen tuỳ thuộc vào sở thích của chủ nhân. 

  

Màu sắc chủ đạo là các đường đen đậm và bảng màu neon rực rỡ giúp hình xăm trở nên thu hút và hút hồn người nhìn. Điều này là do các nghệ sĩ Neo Traditional bị ảnh hưởng nhiều bởi nghệ thuật phong cách đường phố và đậm chất mỹ thuật. Các tác phẩm thực hiện theo phong cách này được biết đến đa số là các chi tiết trang trí, cách phối màu đồng điệu, cũng như việc sử dụng hình ảnh tự nhiên như hoa lá và động vật lồng ghép trong tác phẩm. 

  

Những tattoo artist tại tiệm xăm Alchemist đã có bề dày kinh nghiệm về loại hình nghệ thuật xăm mình kết hợp với những kỹ năng khác biệt đến từ các lĩnh vực như nghệ thuật đường phố Graffiti, mỹ thuật đương đại và am hiểu kỹ thuật phối màu cho các tác phẩm nghệ thuật cơ thể trở thành của riêng bạn. Cách phối màu đặc biệt tại đây sẽ làm bạn có những cái nhìn hoàn toàn khác về thể loại hình xăm theo phong cách Neo Traditional.

  

Chọn hình xăm ưng ý và phù hợp

Trước khi in, bạn nên tìm hiểu và chọn trước một vài thiết kế và phong cách hình xăm mà bạn muốn. Đừng quá nôn nóng quyết định vì việc tạo ra hình xăm cá nhân thì cần phải được tư vấn và gắn kết giữa nghệ sĩ và chủ nhân của tác phẩm.

  

Facebook và Instagram của Alchemist Tattoo là hai phương tiện mà các thợ xăm thường sử dụng để chia sẻ các tác phẩm của họ. Đó cũng là cách mà bạn có thể tiếp cận nhanh nhất với tattoo artist thông qua mạng xã hội.  Khách hàng có thể dễ dàng chia sẻ ý tưởng, nguyện vọng và mong muốn với người nghệ sĩ thông qua hình ảnh và ngôn ngữ.

TRAO ĐỔI VÀ TÌM HIỂU

Trò chuyện với thợ xăm về ý nghĩa, phong cách chủ đạo của hình xăm

Đừng mất kiên nhẫn hoặc tỏ ra ngờ vực trong quá trình xăm, bởi những người thợ xăm ý thức rất rõ công việc của họ. Hãy chịu khó lắng nghe chia sẻ từ họ. Tại Alchemist Tattoo các nghệ sĩ xăm mình đều hiểu cái mà họ có thể mang lại cho khách hàng thông qua từng câu chuyện, ý tưởng mà bạn chia sẻ để sáng tạo ra hình xăm độc nhất thuộc về bạn.  

Chúng tôi đã ở đây và sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của bạn! Mời đến 42 Nguyễn Huệ, quận 1 để chia sẻ và trải nghiệm với Alchemist Tattoo. Nhớ đặt hẹn để những nghệ sĩ của tiệm xăm chuẩn bị và đón tiếp bạn chu đáo hơn nhé!

A: 2nd Floor, 42 Nguyen Hue Street, District 1, Ho Chi Minh city.

E: thealchemist.ent@gmail.com 

FB: https://www.facebook.com/thealchemistinc 

IG: https://www.instagram.com/thealchemisttattoo/   

Booking: 090 851 89 77  



Share: